[tintuc]

Sản phẩm mới của Lenovo đã được rao bán trên trang mua bán emag của Romani với đầy đủ thiết kế và thông số kỹ thuật đù nhà sản xuất Trung Quốc chưa ra mắt chính thức.

Theo đó, Lenovo A7010 sở hữu thiết kế đẹp mắt với viền màn hình mỏng và hai dải loa stereo 1.5w sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos xuất hiện ở đầu và cuối màn hình. Mặt sau của thiết bị là camera chính độ phân giải 13 megapixel có khả năng lấy nét tự động kết hợp với đèn flash LED kép trong khi đó camera trước 5 megapixel lại được Lenovo khéo léo giấu trong mặt kính trước, tạo cảm giác hài hòa trong thiết kế tổng thể.

 

Lenovo A7010 lộ diện thiết kế và cấu hình ngay trước thời điểm ra mắt

Mặt trước với màn hình lớn và viền màn hình rất mỏng

 

Lenovo A7010 lộ diện thiết kế và cấu hình ngay trước thời điểm ra mắt 1

Lenovo A7010 lộ diện thiết kế và cấu hình ngay trước thời điểm ra mắt 2

Thiết kế hai cạnh bên khá mỏng và thời trang

 

Lenovo A7010 lộ diện thiết kế và cấu hình ngay trước thời điểm ra mắt 4

Mặt lưng được trang bị camera chính 13 megapixel và đèn flash LED kép

 

Về cấu hình, A7010 được trang bị một màn hình 5,5 inch full HD 1920 x 1080p đi kèm bộ vi xử lý MT6753 tám nhân do MediaTek sản xuất cùng bộ RAM 2GB và 8GB bộ nhớ trong. Lenovo A7010 còn có khả năng hỗ trợ thẻ ngoài lên tới 128 GB trong điều kiện người dùng có nhu cầu lưu trữ lớn, viên pin Li-Polymer dung lượng lớn 3300 mAh sẽ đảm nhiệm việc cung cấp năng lượng cho thiết bị. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn sở hữu một số tính năng ưu việt khác như khe cắm Dual SIM, hỗ trợ đồng thời cả hai mạng 3G, 4G và sở hữu hệ thống 3 micro giảm tối đa tiếng ồn khi người dùng hội thoại bằng loa ngoài.

 

Lenovo A7010 lộ diện thiết kế và cấu hình ngay trước thời điểm ra mắt 6

Tổng thể hai mặt trước – sau của Lenovo A7010

 

Có lẽ bởi Lenovo chưa ra mắt sản phẩm nên dù đã “lên kệ” tại emag nhưng Lenovo A7010 vẫn không lộ diện giá bán. FPT Shop sẽ gửi tới các bạn những thông tin chính thức về sản phẩm này ngay khi nhà sản xuất Trung Quốc ra mắt A7010.

 

AnhNQ

Theo: emag

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm