[tintuc]

Đã 7 tháng trôi qua từ khi Oppo cho ra mắt dòng sản phẩm Oppo R7 Plus và Oppo R7. Và thứ 3 vừa rồi, họ tuyên bố lại sắp có thêm một phiên bản cao cấp cho R7 Plus. Thiết bị này sẽ được phát hành sẵn cho người dùng của nhà mạng China Unicom, và có cả phiên bản quốc tế. Hiện tại trang web Oppo Trung Quốc đã bắt đầu cho đặt hàng và lễ ra mắt sẽ được tổ chức chính thức vào cuối tháng này.

 

Oppo giới thiệu phiên bản Oppo R7 Plus cao cấp

 

Về cơ bản, phiên bản mới sẽ không có quá nhiều khác biệt so với bản R7 Plus trên thị trường hiện nay, điểm khác biệt lớn nhất là phiên bản cao cấp sẽ có 4GB Ram và 64GB bộ nhớ trong so với 3GB ram và 32GB bộ nhớ trong trên bản R7 Plus hiện tại.

Ngoài ra, phiên bản mới sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6 inch, với mặt kiếng vát cong 2D và có độ phân giải full HD (1920 x 1080). Máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 615 với vi xử lý 8 nhân và bộ xử lý đồ họa Adreno 405 ( Phiên bản cho nhà mạng China Unicom sẽ dùng chip MediaTek MT67950), máy cũng được tích hợp bộ quét vân tay.

 

Oppo giới thiệu phiên bản Oppo R7 Plus cao cấp

 

Camera chính của máy có độ phân giải 13MP kèm camera trước 8MP cho chất lượng ảnh chụp rất tốt. Được trang bị viên pin với dung lượng lên tới 4100mAh, bạn sẽ thoải mái dùng máy cả ngày mà không cần lo lắng về vấn đề pin. Hoặc nếu hết pin bất ngờ, bạn cũng có thể nhanh chóng nạp lại dung lượng pin đủ để dùng trong vài giờ mà chỉ tốn vài phút cắm sạc. R7 Plus phiên bản cao cấp vẫn trang bị khe hybrid SIM, có nghĩa là bạn có thể tùy chọn sử dụng 2 SIM hoặc 1 SIM và 1 thẻ nhớ micro SD.

Oppo R7 Plus mới sẽ hỗ trợ các kết nối 3G, 4G LTE, WiFi, Bluetooth 4.0, GPS và USB OTG. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện tùy biến Color OS 2.0.

Vể tổng thể, phiên bản Oppo R7 Plus cao cấp khá gọn nhẹ với kích thước bề dày 7.75mm và khối lượng chỉ 192 gram. Với thiết kế kim loại nguyên khối, chiếc điện thoại này chỉ 1 màu sắc duy nhất là màu gold. Phiên bản được phát hành bởi nhà mạng China Unicom có mức giá tương đương 470 USD, trong khi phiên bản quốc tế vào khoảng 515 USD (khoảng 11.600.000 VND).

 

Doremon

Nguồn: PhoneArena

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm