[tintuc]

Người kế nhiệm dòng Galaxy S nhiều khả năng sẽ sở hữu camera kép có thể tăng cường độ nhạy sáng của camera khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Thời gian trước, Samsung đã đăng kí bản quyền cho thuật ngữ BRITECELL với văn phòng cấp bằng sáng chế Hoa Kỳ, đây là cụm từ ám chỉ một công nghệ camera được sáng chế để tích hợp vào điện thoại di động. Ông trùm công nghệ Hàn Quốc đã phát triển một cảm biến 20 megapixel mới mỏng hơn nhờ kỹ thuật sắp xếp điểm ảnh RWB, họ tuyên bố rằng mô hình của tính năng này sẽ tăng cường độ nhạy sáng và cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng. Hiệu suất chụp tốt trong bóng tối có thể chính là nguồn gốc của tên gọi BRITECELL.

 

Samsung Galaxy S7 có camera kép công nghệ Duo Pixel mới?

Nhiều người tự hỏi Samsung sẽ trang bị công nghệ camera mới nào cho Galaxy S7

 

Hôm nay, nguồn tin rò rỉ khác tiếp tục cho thấy một công nghệ camera xuất hiện trong hồ sơ chuẩn bị đăng kí sáng chế của Samsung với tên gọi “Duo Pixel” gần giống với tính năng “Dual Pixel” tự động lấy nét kép trên các máy ảnh chuyên nghiệp. Đúng như tên gọi, đây là tính năng phát triển cảm biến đôi (dual-photodiode) với độ phân giải 12 megapixel có thể được Samsung sản xuất hàng loạt, rất có thể nó sẽ thay thế hệ thống lấy nét AF hoặc thậm chí là tiền đề của một camera kép được đồn đại sẽ xuất hiện trong các sản phẩm của Samsung trong thời gian gần đây.

 

Samsung Galaxy S7 có camera kép công nghệ Duo Pixel mới? 1

Bằng đăng kí sáng chế công nghệ Duo Pixel của Samsung

 

Càng gần ngày ra mắt, càng có nhiều tin đồn liên quan đến Galaxy S7, khiến cho giới công nghệ hoang mang và bị nhiễu loạn thông tin về thiết bị này. Nhưng, với việc bộ đôi Galaxy S6/S6 edge là những smartphone sở hữu camera tốt nhất của Samsung, chúng ta có quyền đặt hy vọng nhiều vào khả năng quay phim chụp ảnh của Galaxy S7. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

 

Samsung Galaxy S7 có camera kép công nghệ Duo Pixel mới? 2

Camera xuất sắc của cặp đôi S6, S6 edge khiến nhiều người hi vọng vào sự xuất sắc của Galaxy S7

 

AnhNQ

Theo: phonearena

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm